Nguyễn Cảnh Hồng là doanh nhân, nhà đồng sáng lập của Tập đoàn Eurowindow Holding, một tập đoàn lớn tại Việt Nam. Với sự nỗ lực, quyết tâm và một đường lối lãnh đạo chiến lược, Eurowindow đã phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng. Ông Nguyễn Cảnh Hồng đã góp phần không nhỏ vào sự thành công và uy tín của Eurowindow trên thị trường trong và ngoài nước.
1. Nguyễn Cảnh Hồng và những ấp ủ kinh doanh khi còn trẻ
Nguyễn Cảnh Hồng sinh năm 1971 tại vùng đất Nghệ An chịu thương chịu khó. Ông đã cùng với anh trai của mình là Nguyễn Cảnh Sơn sáng lập Tập đoàn Eurowindow Holding.
Với máu kinh doanh vốn có, khi còn là một chàng sinh viên Đại học Bách khoa, ông Hồng đã vừa học, vừa tự mình kinh doanh. Rồi sau nhiều lần thử sức, tới năm 1997, trong một lần cần tìm loại cửa có nhiều tính năng mới nhưng không thấy trên thị trường. Ông đã nảy ra ý nghĩ phải làm sao đưa được sản phẩm cửa cao cấp, chất lượng quốc tế về Việt Nam.
Phải đến năm 2002, khi có trong tay 5 triệu USD, ông đã cùng em trai thành lập ra Eurowindow với khoảng 120 nhân sự.
2. Nguyễn Cảnh Hồng và những thành tựu đạt được cùng thương hiệu Eurowindow
Năm 2003, Eurowindow đã khởi công xây dựng nhà máy đầu tiên trên diện tích 21.500m2 tại tỉnh Vĩnh Phúc. Những sản phẩm cửa uPVC chất lượng cao đầu tiên mang thương hiệu Eurowindow của chính người Việt, đã chính thức ra mắt trên thị trường Việt Nam.
Năm 2005 Eurowindow chính thức xây dựng nhà máy thứ hai tại Bình Dương với dây chuyền thiết bị hiện đại. Điều này giúp nâng tổng công suất của nhà máy Eurowindow đạt 440.000m2/năm.
Giai đoạn từ năm 2008 đến 2010, Eurowindow đã được định vị thương hiệu là Nhà cung cấp sản phẩm về cửa cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Chưa dừng lại ở đó, Eurowindow tiếp tục đầu tư phát triển thêm sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, nhằm khắc phục tất cả các nhược điểm của cửa nhôm kính truyền thống chất lượng thấp.
Cuối năm 2008, Eurowindow tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, với dự án xây dựng Trung tâm gia công kính hiện đại tại Hà Nội. Cùng với đó là việc chính thức đưa nhà máy thứ 3, đặt tại Đà Nẵng đi vào hoạt động.
Năm 2011, Eurowindow lại tiếp tục công bố thành lập nhà máy sản xuất cửa gỗ tại Hà Nội và Bình Dương khiến thị trường không khỏi bất ngờ.
3. Chiến lược kinh doanh giữ chữ Tín và Tâm giúp Nguyễn Cảnh Hồng đạt được những thành công vang dội
Chiến lược kinh doanh giữ chữ Tín và Tâm đã giúp Nguyễn Cảnh Hồng đạt được những thành công vang dội như hiện tại. Ông luôn đặt uy tín lên hàng đầu, đảm bảo mọi cam kết với đối tác và khách hàng đều được thực hiện một cách nghiêm túc và đúng hạn nhất.
Đồng thời, Nguyễn Cảnh Hồng cũng luôn dành tâm huyết để phát triển sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại giá trị thực sự cho người sử dụng.
Chính sự chiến lược kinh doanh giữ chữ Tín và Tâm, đã tạo nên sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ từ phía khách hàng, đối tác, giúp Eurowindow phát triển bền vững và ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xây dựng và vật liệu xây dựng.
Xem thêm:
Lê Văn Quang: Từ kỹ sư thủy sản tới Chủ tịch HĐQT Minh Phú
Lê Viết Lam – Linh hồn của Sun Group